"Aškomumenn" į feršinni ???

Ekki įtta ég mig į žvķ hvaš veldur, en ég hef įhyggjur af žessu, "ég verš nś bara aš segja žaš eins og Denna varš oft aš orši.

Samdrįttur allstašar, lķka hjį krimmunum og aumingjunum ?

Voru žetta kannski bara aškomumenn eša bara śtlendingar ?

Jį ég veit vel aš ég er rasisti.

Ég er į móti ofbeldismönnum og konum, aumingjum sem misnota sér ašstęšur og įstand saklauss fólks (ef žaš er ennžį til).

Hér įšur fyrr voru afbrotamenn fluttir til śtlanda, żmist geršir śtlęgir eša sendir į Brimarhólmann. žetta voru reyndar bara ķslendingar.  

Žaš er įnęgjuleg tilviljun aš afbrotum skuli fękka į sama tķma og śtlendingum fękkar hér į landi!!! Į sama tķma hefur löggęslan minnkaš.           

Nei , žetta žarf ekki aš misskiljast og heldur ekki aš skiljast.

Aušvitaš eru ekki allir śtlendingar sem hingaš koma annašhvort krimmar eša vęndiskonur.“

Frekar held ég aš litlu "utan-um-haldi sé um aš kenna.

Annars, žó mér sé slétt sama hvort žeir séu eša ekki hér į landi, žį lķšur mér įgętlega meš aš žeir séu heima hjį sér.

 


mbl.is Fęrri innbrot, naušganir og lķkamsįrįsir ķ höfušborginni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes S Guðbjörnsson

Höfundur

Jóhannes S Guðbjörnsson
Jóhannes S Guðbjörnsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...helvfokkpy7

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband